It’s like that

Hay ang buhay talaga hindi ka mapirmi sa isang state. bat hindi na lang forever masaya. laging may up and may down.

1989

Downside: Nasira ko ang napakamahal at pinakamamahal kong headset… pano yan hindi ako mkakilos ng walang nkasalpak sa tenga ko T_T
Upside: Bumili na lang ako ng iPod shuffle. anyway mas practical naman kesa gumastos ako ng 2300 just for a new pair of earplugs di ba = )
Downside:  Im back to my old broke self T_T

 

Downside:  Hindi masyado maganda ang pinatutunguhan ng aking relasyon ngayon T_T
Upside:  It gives me perspective to think kung talagang kami ba talaga = )
Downside: Mukang pababa na talaga T_T

Leave a Reply

