Food trip weeee

gising pa ako anong petsa na…. bakit? kasi busog na busog na busog pa rin ako.

nag foodtrip kami sa saisaki sa glorieta. eat all you can at dahil japs cyempre nagpakalunod ako sa sashimi… grabe para na ata akong si gollum sa dami nung hilaw na isdang tinira ko. nalalasahan ko pa hanggang ngaun ung salmon… talaappp

recently andami ko nadidiscover na masarap
— tower of nachos dun sa isang samm resto sa may jetti macapagal. isang tumpok ng nachos na may pesto, salsa and mozzarella talaaapp
— apple pie dun sa sugarhouse. forever kong pinagmamalaki. fresh warm apple pie that’s not too sweet served with thick cream on the side and a mountain of grated cheddar on top. napakasarap.
— italian sausage sa almon marina. yun ang definition ng tender juicy
— chocolate cake sa… chocolat. tamang tama pang alis umay

talappppp

Leave a Reply

