ang espiritu ni geneva cruz at ng umuusok na bundok

kadiri na-LSS ako sa kantang to:

nakakalito ang mundo
kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo
lalalalalalala (ndi ko alam lyrics)
kailan… kailan mo ba mapapansin ang aking lihim
kahit anong gawing lambing di mo pinapansin

ewwww ewwww ewwwww
why are you tormenting meeeee

anyway bakit ganun no…
i’ve been dating several people na the past few weeks kaso really, it’s not the same as having a constant companion. iba pa rin kasi pag, you know, may feelings heheheh

yun lang…

nakakalito ang mundo
kung sinong mahal mo syang ayaw sa yo
lalalalalalala (ndi ko alam lyrics)
kailan… kailan mo ba mapapansin ang aking lihim
kahit anong gawing lambing di mo pinapansin

kasi naman, kung gusto mo rin naman wag na magpakipot. hehehe

One thought on “ang espiritu ni geneva cruz at ng umuusok na bundok

  1. yan ba ung…

    bawat araw sinusundan ..d ka naman tumitingan.. anung aking dapat gawin…

    blahhh blahhh

    kailan..kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin..

    kahit anung aking gawin d mo pinapansin

    hawhaw hehe!

Leave a Reply

